menu action
Giải yêu thích
Giải đấu khác

Bóng đá Việt Nam 28/9: Trọng Hoàng trở lại trước AFF Cup 2022

(GMT+7)

Trọng Hoàng trở lại trước AFF Cup 2022, Cuộc thử nghiệm thành công của tuyển Việt Nam, Văn Toàn nói gì sau khi ghi bàn cho ĐT Việt Nam?… là những tin bóng đá Việt Nam mới nhất ngày 28/9.

Trọng Hoàng trở lại trước AFF Cup 2022

“Sau nhiều lần tìm kiếm và điều trị ở nhiều nơi, tôi tìm đến phác đồ của bác sĩ Trần Huy Thọ. Tôi nghĩ mình cần 1-2 tuần tập luyện nữa là bình phục để trở lại trong màu áo Sông Lam Nghệ An”, Trọng Hoàng chia sẻ về sức khỏe của mình khi gặp lại các đồng đội ở tuyển Việt Nam.

Sáng 28/9, Đỗ Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải, Hồ Tấn Tài, Bùi Tiến Dũng, Nhâm Mạnh Dũng đến thăm Trọng Hoàng ở Trung tâm Vật lý Trị liệu của bác sĩ Trần Huy Thọ. Tiền vệ người Nghệ An vui mừng chia sẻ niềm vui khi tuyển Việt Nam vô địch giải giao hữu quốc tế 2022 ở TP.HCM.

bong-da-viet-nam-28-9-trong-hoang-tro-lai-truoc-aff-cup-2022
Trọng Hoàng trở lại trước AFF Cup 2022

Cuộc thử nghiệm thành công của tuyển Việt Nam

Chỉ là một giải mời nhưng với ý nghĩa tiền AFF Cup, thầy Park đã thực sự “gò” tuyển Việt Nam vào guồng làm việc nghiêm túc, thậm chí có phần căng thẳng, khi lên kế hoạch tiếp đón Singapore và Ấn Độ. Và khi giải đấu khép lại, nhà cầm quân xứ Hàn gần như đã thở phào khi nói về các mục tiêu được hoàn thành.

Chúng ta không bảo vệ được ngôi cao nhất tại AFF Cup 2020, một lý do rất lớn là bị phân tâm quá nhiều cho vòng loại cuối cùng World Cup. Đó là một giai đoạn dài thầy Park sa lầy trong lối chơi tử thủ để rồi khi trở lại với các đối thủ Đông Nam Á, tuyển Việt Nam mất đi sự tinh nhuệ, tự tin cần có của các mũi tấn công. Ngoài ra NHM có thể xem thêm kết quả bóng đá ngoại hạng anh được cập nhật nhanh và chính xác.

Văn Toàn nói gì sau khi ghi bàn cho ĐT Việt Nam?

Và sau trận đấu này, tiền đạo sinh năm 1996 người Hải Dương đã có những chia sẻ với giới truyền thông. Anh cho biết: “Thực sự tôi rất vui vì rất lâu rồi mình mới ghi bàn cho ĐT Việt Nam. Bàn thắng này sẽ giúp tôi tự tin hơn trong chặng đường sắp tới ở đội tuyển.

Toàn nghĩ Ấn Độ là một đối thủ rất mạnh. Họ có lối chơi rõ ràng, thi đấu đơn giản nhưng rất nguy hiểm. Tôi cũng có chút lo lắng khi hiệp 1 họ đã có những cơ hội nhưng hôm nay đội tuyển Việt Nam đã thi đấu rất tốt, cả trong hiệp 1 lẫn hiệp 2 nên đã giành được kết quả tốt trong trận đấu hôm nay”.

Bên cạnh đó bạn còn theo dõi được về nhiều giải đấu khác cũng như kết quả bóng đá tây ban nha được cập nhật nhanh trên website chúng tôi ketquabongda.com nhé!