menu action
Giải yêu thích
Giải đấu khác

Kèo thẻ phạt là gì? Cách chơi kèo thẻ phạt hiệu quả

(GMT+7)

Kèo thẻ phạt là gì? Là một hình thức dự đoán bóng đá, dự đoán số thẻ vàng, thẻ đỏ có thể xuất hiện trong một trận đấu. Vậy cách chơi kèo thẻ phạt ra sao, cùng blog bóng đá tìm hiểu về kèo này nhé!

Kèo thẻ phạt là gì?

Kèo thẻ phạt là hình thức dự đoán bóng đá, dự đoán số thẻ vàng, thẻ đỏ có thể xuất hiện trong một trận đấu và dĩ nhiên nếu thắng thì người chơi sẽ được ăn kha khá tiền.

Tiếng anh được gọi là Over/Under Card hay O/U thẻ. Ở các trận đấu có tính chất quan trọng thì người chơi dự đoán chuyên nghiệp rất thích chọn chúng. Chơi loại này bạn cần dự đoán số thẻ vàng, thẻ đỏ mà trọng tài đưa ra trong thời gian nửa trận hoặc toàn trận cho cả 2 đội.

Cổng game sẽ ra kèo và tung ra rất nhiều tỷ lệ odds khác nhau và việc của anh em chỉ là chọn xem loại nào phù hợp nhất để xuống tiền cũng như chờ đợi kết quả bóng đá.

keo-the-phat-la-gi-cach-choi-keo-the-phat-hieu-qua
Kèo thẻ phạt là gì? Cách chơi kèo thẻ phạt hiệu quả

Cách chơi kèo thẻ phạt hiệu quả

Cược thẻ phạt quy đổi điểm

Loại hình này dựa trên số lượng thẻ đỏ và thẻ vàng mà trọng tài rút ra trong trận đấu, mỗi thẻ được chỉ định điểm và các cửa cược dựa trên kết quả của những điểm đó. Thẻ vàng có 10 điểm còn thẻ đỏ 25 điểm, 2 thẻ vàng dẫn đến 1 thẻ đỏ có 35 điểm.

Ví dụ: Bạn đặt cược mức điểm phạt thẻ từ 0-20 thì bạn sẽ thua nếu trong trận đấy xuất hiện thẻ đỏ. Nhưng nếu 2 thẻ vàng với 2 cầu thủ khác nhau thì tổng là 20 điểm.

Còn nếu bạn cược vào mức điểm thẻ phạt là thì bạn cần hy vọng có từ 2 đến 4 thẻ vàng trong trận này; hoặc 1 thẻ đỏ xuất hiện trong trận này và không có thẻ vàng nào.

Cược thẻ phạt vào một cầu thủ cụ thể

Mỗi cầu thủ có tỷ lệ cược khác nhau, tại cổng game thay đổi phụ thuốc vào vị trí đấu của anh ấy và thống kê thẻ phạt trong quá khứ của cầu thủ.

Số lượng thẻ phạt

Trung bình số thẻ phạt của trận đấu là 5 thẻ và con số này sẽ khác nhau giữa các giải đấu hoặc trận đấu. Mức cược O/U thẻ phạt thường thấy nhất là Trên/dưới 5,5, việc của bạn là cược xem trận này sẽ có số thẻ phạt được rút ra trên hay dưới mức này.

Thẻ đỏ xuất hiện hay không

Thẻ đỏ xuất hiện trong trận không tức là cầu thủ sẽ bị đuổi khỏi trận. Nếu trong trường hợp đua vô địch hay xuống hạng thì thẻ đỏ dễ có trong trận vì trận đấu có tính chất quan trọng.

Đội dính thẻ Đầu tiên / Tiếp theo / Cuối cùng

Bạn cần dự đoán đội nào sẽ bị trọng tài rút thẻ phạt đầu tiên và tiếp theo hoặc cuối cùng của trận đấu đấy.

Khoảng thời gian thẻ phạt đầu tiên xuất hiện

Loại cược này được áp dụng hầu hết trong các trận đấu lớn như: UEFA Champions League, World Cup… Thông thường, thời lượng 90 phút được cắt thành 9 khoảng thời gian gồm 10 phút. Mỗi phần có tỷ lệ cược riêng biệt, thường thì trong hiệp đầu cổng game sẽ đưa tỷ lệ cược cao hơn vì thẻ phạt rất ít khi xuất hiện.

Trên đây là toàn bộ những hướng dẫn chi tiết về cách đặt cược kèo thẻ phạt trong dự đoán bóng đá. Bạn có thể tham khảo một số bài viết khác tại Tỷ lệ cược Hồng Kông là gì? Tuyệt chiêu bắt kèo ngon