menu action
Giải yêu thích
Giải đấu khác

Top 5+ cầu thủ sinh năm 2000 xuất sắc nhất thế giới

(GMT+7)

Cầu thủ sinh năm 2000 là lứa cầu thủ trẻ độ tuổi đôi mươi nổi lên khắp thế giới, hứa hẹn họ là những cái tên sẽ tỏa sáng trong tương lai. Cùng chuyên mục blog bóng đá tìm hiểu những cái tên sinh năm 2000 nhé!

Cầu thủ sinh năm 2000

Alessandro Plizzari

Chơi ở vị trí thủ môn không ai khác chính là Alessandro Plizzari. Chàng thủ môn trấn giữ khung thành người Ý thuộc biên chế AC Milan đang thi đấu trong màu áo Livorno tại Seri B theo dạng cho mượn.

Illan Meslier

Cầu thủ sinh năm 2000 lần đầu được trải nghiệm không khí Ngoại hạng Anh.Anh đã chơi rất chắc tay khi sở hữu tới 63 lần cứu thua và đặc biệt hơn là 6 lần giữ sạch lưới, chỉ kém có Ederson (Man City), Alex McCarthy (Southampton – cùng 7 lần) cũng như Emiliano Martinez (Aston Villa) – 8 lần ở Ngoại hạng Anh 2020/21. Illan Meslier tỏa sáng ở Leeds và có thể hy vọng sự bay cao của anh ở Ngoại Hạng Anh còn xa hơn nữa cũng như mơ ước được gọi vào ĐT Pháp trong tương lai.

Max Aarons

Chơi cho đội bóng Norwich City. Max Aarons đang có mùa giải ấn tượng và được xem là cầu thủ trụ cột trong hàng thủ của những chú chim hoàng yến. Max Aarons cùng Norwich City vô địch giải hạng nhất mùa 2018/2019, giúp đội bóng này được thăng hạng lên Premier League.Từ đó anh cũng được trao giải thưởng cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của EFL. Aarons cũng đã góp mặt trong màu áo của đội U19 và U21 Anh.

Erling Haaland

Đầu năm 2020, Haaland mới chuyển sang Dortmund sau quãng thời gian rất thành công trong màu áo RB Salzburg ở giải VĐQG Áo. Theo thống kê kq bong da thì từ lúc chuyển sang  sân Signa Iduna Park, anh đã có được 36 bàn thắng. Riêng ở mùa giải 2020/21, Haaland cũng đã có tới 17 pha lập công sau 14 trận cho Dortmund trên mọi đấu trường. Từ đây anh đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của các ông lớn trên thế giới.

top-5-cau-thu-sinh-nam-2000-xuat-sac-nhat-the-gioi
Top 5+ cầu thủ sinh năm 2000 xuất sắc nhất thế giới

William Saliba

Cầu thủ thuộc biên chế Arsenal hiện đang thi đấu cho AS Saint-Étienne theo dạng cho mượn. Cầu thủ sinh năm 2000 được đánh giá là một trong những hậu vệ trẻ tài năng nhất của bóng đá Pháp. Mặc dù chỉ mới 19 tuổi nhưng William Saliba đã có tố chất của một trung vệ hàng đầu. Anh có tốc độ, sức mạnh và sự quyết đoán cầu thiết, bên cạnh đó là khả năng chuyền bóng rất tốt. William Saliba hứa hẹn là cái tên đáng chú ý của Arsenal mùa giải năm sau.

Jadon Sancho

Nếu so sánh với mùa giải 2019/20, thì Sancho lúc này chưa “thật sự” bùng nổ nhưng sự ổn định vẫn rất lớn. VOứi 4 bàn đã ghi được sau 18 trận ở mùa giải này Sancho dường như là cầu thủ nổi bật ở đội bóng Dortmund vì thế mà ban lãnh đạo đội bóng vẫn muốn giữ anh bằng mọi giá trước sự chèo kéo của nhiều CLB lớn hơn, nhất là MU đang lên kế hoạch để có được sự phục vụ của Sancho.

Phil Foden

Ở mùa giải trước, Foden có 8 bàn và 9 đường kiến tạo sau 1.740 phút thi đấu ở 38 trận đấu. Với mùa giải này thì có tiến bộ hơn khi ghi được 5 bàn, 4 bàn kiến tạo sau 18 trận ra sân. Rõ ràng một điều dưới sự dẫn dắt của HLV Pep Guardiola thì anh có vẻ nâng tầm quan trọng của bản thân ở CLB này. Hiện tại Foden chắc chắn còn được trọng dụng nhiều hơn nữa và đó là thời cơ để Foden ghi điểm cũng như chen chân vào đội hình chính Man City.

Hy vọng với bài viết trên đây của chúng tôi đã có thể giúp bạn biết rõ hơn về loạt cầu thủ sinh năm 2000 đang sở hữu thành tích vượt trội. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm cầu thủ sinh năm 2003 nữa nhé!