menu action
Giải yêu thích
Giải đấu khác

BĐVN 24/8: HLV Kim Sang-sik có thể sẽ không cầm đội U22

(GMT+7)

Bóng đá Việt Nam 24/8: HLV Kim Sang-sik có thể không dẫn dắt U22 Việt Nam để tập trung toàn lực cho các trận đấu gặp Thái Lan và Nga tại LPBank Cup 2024.

HLV Kim Sang-sik có thể sẽ không cầm đội U22

Theo tìm hiểu của phóng viên Báo điện tử VTC News, HLV Kim Sang-sik đang cân nhắc nhiều khả năng để chốt kế hoạch huấn luyện đội tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam. Có thể chiến lược gia người Hàn Quốc chỉ theo dõi U22 Việt Nam trong ít ngày đội bóng này ở Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Sau đó, U22 Việt Nam có thể được giao cho HLV Nam Gung-do. Đội sẽ lên đường sang Trung Quốc dự giải giao hữu quốc tế của chủ nhà Trung Quốc tổ chức. Giải đấu diễn ra từ 2/9 đến 10/9 tại thành phố Changsha với sự tham dự của các đội Việt Nam, Malaysia, Uzbekistan và chủ nhà Trung Quốc.

BĐVN 24/8: HLV Kim Sang-sik có thể sẽ không cầm đội U22

HLV Kim Sang-sik để ngỏ khả năng ông Hứa Hiền Vinh hoặc ông Choi Won Kwon sắm vai trò HLV trưởng. Ông Choi vốn là trợ lý thân cận nhất về chuyên môn. Trong khi đó, U22 Việt Nam đá giải giao hữu với thành phần gồm nhiều cầu thủ chỉ từ 19-21 tuổi. Do đó, chính HLV Hứa Hiền Vinh mới là người hiểu rõ nhất các học trò mình làm việc cùng suốt thời gian qua.

Nhằm giúp người chơi có những quyết định chính xác, chúng tôi mang đến thêm kèo bóng đá hôm nay chính xác nhất đến từ các chuyên gia hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thể thao.

HLV Kim Sang-sik quyết định gọi thêm Văn Đức

Ngày 21/8, HLV Kim Sang-sik đã công bố danh sách 26 cái tên góp mặt tại đội tuyển Việt Nam nhằm chuẩn bị cho giao hữu quốc tế LPBank Cup 2024 dịp FIFA Days tháng 9, gặp tuyển Nga (ngày 5/9) và tuyển Thái Lan (ngày 10/9).

Tuy nhiên, sau khi cập nhật các thông tin mới nhất từ đội ngũ y tế, HLV Kim Sang-sik quyết định có sự điều chỉnh về nhân sự.

Theo đó, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn do không kịp bình phục chấn thương cổ chân nên sẽ lỡ hẹn với đội tuyển ở đợt tập trung lần này.

Nhằm đảm bảo lực lượng, HLV Kim Sang-sik đã triệu tập bổ sung tiền vệ Phan Văn Đức lên đội tuyển Việt Nam.

Đây là lần đầu tiên sau 2 năm, Phan Văn Đức mới có dịp trở lại khoác áo đội tuyển quốc gia.

Quyết định được đưa ra sau khi nhà cầm quân người Hàn Quốc có mặt tại Hàng Đẫy, trực tiếp chứng kiến màn trình diễn của Văn Đức trong trận Công an Hà Nội thắng Buriram United (Thái Lan) tại Cúp C1 Đông Nam Á.

Xem thêm: Đỗ Hùng Dũng tiền vệ trụ cột tuyển Việt Nam

Xem thêm: Công Phượng tiếp tục mất tích ở Yokohama tại Nhật

Mời quý đọc giả xem thêm bóng đá số các giải bóng đá hàng đầu, hấp dẫn nhất hành tinh mùa giải 2023/2024, được chúng tôi cập nhật liên tục 24/7.