menu action
Giải yêu thích
Giải đấu khác

Bóng đá trong nước 14/10: Thanh Hóa đón 2 ngoại binh

(GMT+7)

Thanh Hóa đón 2 ngoại binh khủng, Tuyển Việt Nam nhận tin kém vui sau trận hòa Ấn Độ, ĐT Việt Nam bị trừ điểm trên BXH FIFA… là những tin bóng đá trong nước mới nhất ngay 14/10.

Thanh Hóa đón 2 ngoại binh khủng

Mùa giải gần nhất (2023), Igor Salatiel Silva đầu quân cho CLB Al Jahra của Kuwait. Trong khi đó, Lucas Ribamar sinh năm 1997, từng có nhiều năm thi đấu ở giải vô địch quốc gia Brazil. Năm 2016, cầu thủ này từng khiến câu lạc bộ 1860 Munich của Đức chi ra đến 2,5 triệu Euro (khoảng hơn 60 tỷ đồng thời điểm đó) để chiêu mộ mình từ CLB Botafogo.

Với việc khoác áo Thanh Hóa, 2 cầu thủ người Brazil này có lần đầu tiên thi đấu tại Việt Nam. Cả hai trở thành ngoại binh tiếp theo của đội bóng xứ Thanh ở mùa giải 2024/25. Ở chiều ngược lại, Thanh Hoá đã chia tay trung vệ Kim Won Sik, người mới chỉ ra sân thi đấu 1 trận tại giải vô địch các CLB Đông Nam Á.

Sự bổ sung 2 cầu thủ mới đến từ Brazil hứa hẹn giúp ích rất nhiều cho hàng thủ lẫn hàng công của Thanh Hóa. Nhất là khi đoàn quân của ông Popov phải  chinh chiến trên 3 mặt trận gồm V.League, Cúp Quốc gia và giải vô địch các  CLB Đông Nam Á.

bong-da-trong-nuoc-14-10-thanh-hoa-don-2-ngoai-binh
Thanh Hóa đón 2 ngoại binh

Tuyển Việt Nam nhận tin kém vui sau trận hòa Ấn Độ

Ở màn so tài dịp FIFA Days tháng 10/2024, ĐT Việt Nam đã có trận hòa 1-1 với đội bóng khách mời Ấn Độ. Đây được đánh giá là kết quả phản ánh đúng những gì đã diễn ra trên sân, khi mà đoàn quân của HLV Kim Sang Sik đã không thể hiện được một sự vượt trội trước đối thủ.

Với trận hòa này, như vậy đoàn quân áo đỏ vẫn chưa biết đến mùi chiến thắng kể từ thắng lợi 3-2 trước Philippines trong trận đấu ra mắt HLV Kim Sang Sik tại tuyển VN. Đây cũng là trận đấu thứ 4 mà toàn đội không thắng, trước đó là 3 thất bại liên tiếp trước các đội Iraq, Nga và Thái Lan.

Ở khu vực Đông Nam Á, tuyển Indonesia cũng được cộng tới 4,39 điểm, tăng 1 hạng từ 129 lên 128 thế giới sau trận hòa 2-2 trước Bahrain khi mức keo bong da hom nay đưa ra đầy ấn tượng. Nếu trọng tài bắt tốt hơn, Garuda khi đó đã có chiến thắng và số điểm mà họ có được khi đó thậm chí sẽ còn cao hơn nữa.

ĐT Việt Nam bị trừ điểm trên BXH FIFA

Ở trận đấu giao hữu FIFA Days tháng 10 mới đây, ĐT Việt Nam đã hòa kqbd 1-1 với Ấn Độ trên sân nhà. Kết quả này phản ánh chính xác diễn biến trận đấu, khi đoàn quân của HLV Kim Sang-sik không thể hiện được ưu thế rõ ràng trước đối thủ.

Trận hòa Ấn Độ đánh dấu chuỗi 4 trận không thắng của ĐT Việt Nam, kể từ chiến thắng 3-2 trước Philippines trong trận ra mắt của HLV Kim Sang-sik. Trước đó, đội đã trải qua 3 thất bại liên tiếp trước Iraq, Nga và Thái Lan.

Xem thêm: Tin bóng đá chiều 17/10: Joshua Zirkzee rời MU vào tháng 1/2025?

Sau trận đấu, đội tuyển Việt Nam tiếp tục mất điểm trên bảng xếp hạng FIFA. Đối thủ Ấn Độ, hiện xếp hạng 126 thế giới, đã cầm hòa đội tuyển Việt Nam, khiến Những chiến binh Sao vàng bị trừ 0,27 điểm theo thống kê của Football Ranking. Tuy nhiên, do mức điểm trừ này không đáng kể, vị trí của đội trên BXH vẫn giữ nguyên (thứ 116).