menu action
Giải yêu thích
Giải đấu khác

Dự đoán bóng đá Santa Coloma vs AZ Alkmaar, 0h00 ngày 11/8

(GMT+7)

Dự đoán bóng đá Santa Coloma vs AZ Alkmaar, 0h00 ngày 11/8. Các vị khách có thể tự tin thắng ở trận đấu sắp tới.

Santa Coloma đã bắt đầu chiến dịch của mình ở vòng đầu tiên Conference League 2023/24 với chiến thắng chung cuộc 3-1 trước Penybont. Sau trận hòa 1-1 ở lượt đi, các pha lập công trong hiệp phụ của Ivan Garrido Ciaurriz và Christian Novoa đã giúp họ lội ngược dòng để giành vé đi tiếp. Ở vòng hai, Coloma đã để thua 2 bàn trong trận lượt đi nhưng đã ghi 3 bàn ở lượt về.

Xét về đường dài, CLB chủ sân DEVK-Arena không có được màn trình diễn tích cực. Tính ra, đội bóng này chỉ thắng 2/6 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Đã thế, Coloma chưa bao giờ vượt qua vòng bảng của một giải đấu UEFA và lần đầu tiên dự vòng loại thứ 3. Họ chỉ ca khải hoàn 3/12 lần ra sân mới đây tại vòng loại.

Dự đoán bóng đá Santa Coloma vs AZ Alkmaar, 0h00 ngày 11/8
Dự đoán bóng đá Santa Coloma vs AZ Alkmaar, 0h00 ngày 11/8

Trong khi đó, ở phía đối diện, AZ Alkmaar chỉ phải tham dự cúp C3 châu Âu từ vòng đấu này. Trước khi bắt đầu mùa giải mới, họ có 6 trận giao hữu với các kết quả rất tốt (thắng 4 và hòa 2 trận).

Ở cặp đấu này, Santa Coloma và AZ Alkmaar cũng được đánh giá rất chênh lệch. Cụ thể, chất lượng đội hình cũng như bề dầy lịch sử của AZ Alkmaar hơn hẳn so với đối thủ đến từ Andorra.

Tỷ lệ kèo bóng đá giữa Santa Coloma vs AZ Alkmaar

Dự đoán châu á Santa Coloma vs AZ Alkmaar

Santa Coloma thắng 6/10 trận theo kèo châu á gần đây, trong đó không thắng kèo 3/5 trận gần nhất. Trên sân nhà đội quân của huấn luyện viên Albert Jorquera thắng kèo 6/10 trận gần đây, thắng kèo 3/5 trận gần nhất.

AZ Alkmaar thắng 6/10 trận theo kèo châu á gần đây, trong đó thắng kèo 4/5 trận gần nhất. Trên sân khách đội bóng của huấn luyện viên Pascal Jansen thắng kèo 7/10 trận gần đây, thắng kèo 4/5 trận gần nhất.

Dự đoán O/U Santa Coloma vs AZ Alkmaar

Theo kèo O/U, Santa Coloma về xỉu 7/10 trận gần đây, về xỉu 5/5 trận gần nhất. Trên sân nhà, đội quân của huấn luyện viên Albert Jorquera về tài 6/10 trận gần đây, về xỉu 3/5 trận gần nhất.

Theo kèo O/U AZ Alkmaar về tài 6/10 trận gần đây, về xỉu 3/5 trận gần nhất. Trên sân khách, đội bóng của huấn luyện viên Pascal Jansen về tài 6/10 trận gần đây, về tài 3/5 trận gần nhất.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Đội hình dự kiến

Santa Coloma: Gómes, Markovych, Gómez, Rodriguez, Crespo, Marti, López, Toribio, Mourelo, Marin, Ciaurriz

AZ Alkmaar: Ryan, Sugawara, Beukema, Hatzidiakos, Kerkez, Reijnders, Clasie, Mijnans, Brederode, Pavlidis, Karlsson

Du doan bong da giữa Santa Coloma 0-3 AZ Alkmaar

"Trên đây là những thông tin về nhận định bóng đá, phân tích kèo và dự đoán tỷ số mà chúng tôi cung cấp cho độc giả. Tuy nhiên, chúng chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, và không nên được sử dụng cho mục đích cược bóng đá. Việc theo dõi và thưởng thức bóng đá nên được coi là một hoạt động giải trí và vui vẻ, và không nên bị lôi kéo vào các hình thức cược bóng đá không hợp pháp."