menu action
Giải yêu thích
Giải đấu khác

Dự đoán Luxembourg vs Liechtenstein, 20h00 ngày 17/6

(GMT+7)

Dự đoán Luxembourg vs Liechtenstein, 20h00 ngày 17/6, Luxembourg là bên có được yếu tố sân nhà ở kèo này, chỉ phải đối đầu với đội cửa dưới là thời cơ tốt để họ có được chiến thắng.

Dự đoán Luxembourg vs Liechtenstein

Theo bóng đá số Luxembourg chưa bao giờ lọt vào VCK của một giải đấu lớn như EURO hay World Cup. Họ cũng chưa bao giờ giành được nhiều hơn 1 chiến thắng ở vòng loại kể từ năm 1996. Trong 6 vòng loại EURO gần nhất, họ chỉ có được 4 chiến thắng, nên có lẽ rất khó để họ tạo ấn tượng ở Bảng J.

Luxembourg giành được 1 điểm quan trọng trong trận gặp Slovakia hôm 23/3. Nhưng ba hôm sau, họ thảm bại 0-6 trước Bồ Đào Nha. Với 1 điểm sau 2 trận, Luxembourg đang xếp thứ 5 ở bảng đấu này. Họ vừa khởi động bằng trận thua Malta 0-1, và chiến thắng gần nhất của đội bóng này là 1-0 trước Lithuania ở Nations League hồi tháng Chín năm ngoái.

Dự đoán Luxembourg vs Liechtenstein, 20h00 ngày 17/6
Dự đoán Luxembourg vs Liechtenstein, 20h00 ngày 17/6

Tuyển Liechtenstein đang xếp thứ 199/211 thế giới (theo BXH FIFA) trong khi Luxembourg thậm chí đang nằm trong Top 100 (thứ 91). Trên sân khách Liechtenstein thua đến 14/16 trận mới đây, ghi được vỏn vẹn … 4 bàn và phần lớn trận đấu nhận tối thiểu 2 bàn thua.

Liechtenstein vừa trải qua 2 trận thua đậm 0-4 trước Bồ Đào Nha, 0-7 trước Iceland và đang đứng cuối bảng J. Họ thua cả 15 trận gần đây trên mọi đấu trường trong 3 năm qua. Làm khách trên sân của Luxembourg, sẽ khó để thầy trò Konrad Funfstuck ra về với 1 điểm.

Dự đoán cổng game Luxembourg vs Liechtenstein

Luxembourg là đội có được yếu tố sân nhà ở kèo này, đây là cơ sở lớn để họ có được chiến thắng. Dự đoán châu á là 1,5 được nhận định là quá ngon ăn, kèo chấp thấp. Nó hoàn toàn có thể bị vượt qua bất cứ lúc nào, ty le keo quá ngon ăn.

Dự đoán O/U Luxembourg vs Liechtenstein

Liechtenstein có hàng phòng ngự tệ hại, phải chơi trên sân khách ở kèo này là quá khó để họ giữ sạch lưới. Dự đoán O/U là 2,5/3 được nhận định là quá ngon ăn dành cho tài. Thống kê cũng cho thấy, lần đối đầu gần nhất về tài.

Đội hình dự kiến Luxembourg vs Liechtenstein

Luxembourg: Moris; Bohnert, Jans, Carlson, Dzogovic; Sinani, Barreiro, Martins, Borges; Curci, Rodrigues

Liechtenstein: Buchel; Wolfinger, Malin, Traber, Hofer, Meier; Luchinger, Hasler, Goppel;

Dự đoán tỷ số: Luxembourg 5-1 Liechtenstein

"Trên đây là những thông tin về nhận định bóng đá, phân tích kèo và dự đoán tỷ số mà chúng tôi cung cấp cho độc giả. Tuy nhiên, chúng chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, và không nên được sử dụng cho mục đích cược bóng đá. Việc theo dõi và thưởng thức bóng đá nên được coi là một hoạt động giải trí và vui vẻ, và không nên bị lôi kéo vào các hình thức cược bóng đá không hợp pháp."