menu action
Giải yêu thích
Giải đấu khác

Dự đoán bóng đá Red Star vs Rouen 0h30 ngày 12/9

(GMT+7)

Dự đoán bóng đá Red Star vs Rouen 0h30 ngày 12/9 (Hạng 3 Pháp 2023/24). Dự đoán, nhận định bóng đá cùng các chuyên gia hàng đầu trong nước.

Nhận định bóng đá Red Star vs Rouen 0h30 ngày 12/9

Red Star đang nỗ lực không ngừng để có được một suất lên chơi ở Ligue 2 trong mùa giải tiếp theo. Tính từ đầu giải, đội bóng Pháp chỉ để thua một trận khi hành quân đến sân của GOAL. Trong trận gần nhất, họ làm khách trước Martigues và gặp sự kháng cự mạnh mẽ từ đối thủ. Mặc dù thế trận thuộc về Red Star, nhưng họ đã nhận tới 4 thẻ vàng trong trận đấu đó.

Sau một hiệp đấu đầu tiên khó khăn, Red Star cuối cùng cũng tìm thấy bàn thắng mở tỷ số sau giờ nghỉ. Pha ghi bàn này có phần may mắn khi bóng phá vào người của tiền vệ Ryad Hachem sau một tình huống cản phá của hậu vệ đối phương, và bóng bay vào lưới trước sự bất lực của thủ môn đội bạn. Đây là bàn thắng duy nhất của trận, mang về chiến thắng thứ 3 cho Red Star kể từ đầu mùa sau các trận đấu với Epinal và Sochaux.

Nhận định bóng đá Red Star vs Rouen 0h30 ngày 12/9
Nhận định bóng đá Red Star vs Rouen 0h30 ngày 12/9

Ở vòng đấu thứ 5, Red Star sẽ trở lại sân nhà để tiếp đón Rouen, một đội bóng cũng đang duy trì chuỗi bất bại. Trong trận gần nhất, Rouen đã giành chiến thắng với livescore trực tiếp 2-1 trước Orlean, với tiền đạo Christopher Ibayi ghi 2 bàn. Tuy nhiên, đây mới là chiến thắng đầu tiên của Rouen trong mùa giải này, sau khi trải qua 3 trận hòa.

Xét về thành tích đối đầu, cả Red Star và Rouen có thành tích tương đồng, với 5 và 4 lần khái hoàn lần lượt. Trong cuộc đối đầu gần đây nhất ở mùa giải trước, Rouen đã thắng với tỷ số 2-0. Tuy nhiên, họ luôn thất bại khi thi đấu trên sân của Red Star. Kèm theo thành tích tốt tại sân nhà từ mùa giải trước đến nay, đội chủ nhà sẽ cố gắng giành 3 điểm để duy trì ngôi đầu bảng.

Dự đoán Red Star vs Rouen

Đặc biệt đáng chú ý là trong 6 lần đụng độ gần nhất giữa Red Star và Rouen, chỉ có một lần chứng kiến một trong hai đội ghi bàn, và thậm chí có trận đấu kết thúc với tỷ số hòa không bàn thắng. Sự hiếm hoi của những trận đấu này đã làm cho mạng lưới rung lắc trong các cuộc đối đầu giữa hai đội này trở nên khá hiếm hoi, với không quá 2 bàn thắng trong mỗi trận.

Ngoài ra, theo như các chuyên gia kết quả bóng đá pháp xem xét các trận đấu đầu mùa giải của cả Red Star và Rouen, có thể thấy rằng số lần lưới rung trong các trận này khá ít. Từ những dấu hiệu này, có lẽ cuộc đối đầu sắp tới sẽ tiếp tục theo kịch bản tương tự, với khả năng có ít bàn thắng được ghi và trận đấu có thể kết thúc với tỷ số thấp hoặc thậm chí là hòa không bàn thắng.

Đội hình dự kiến

Red Star: Q. Beunardeau, B. Mendy, L. Kouagba, R. Hachem, M. Meyapya, C. N’Doye, F. Dembi, M. Ifnaoui, I. Botella, D. Durand, K. Cisse.

Rouen: A. Maraval, V. Sanson, M. Mion, S. Bouzamoucha, L. Sy, M. Abdelmoula, M. Benzia, D. Loppy, H. Benkaid, C. Ibayi, F. Ghedjemis.

Dự đoán tỉ số: Red Star 1-0 Rouen

"Trên đây là những thông tin về nhận định bóng đá, phân tích kèo và dự đoán tỷ số mà chúng tôi cung cấp cho độc giả. Tuy nhiên, chúng chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, và không nên được sử dụng cho mục đích cược bóng đá. Việc theo dõi và thưởng thức bóng đá nên được coi là một hoạt động giải trí và vui vẻ, và không nên bị lôi kéo vào các hình thức cược bóng đá không hợp pháp."